06/04/2016 2394 Lượt xem 2.00

CÔNG TY ĐÃ PHÁT TRIỂN VỮNG VÀNG TRÊN MẢNH ĐẤT MIỀN TRUNG


CÔNG TY ĐÃ PHÁT TRIỂN VỮNG VÀNG TRÊN MẢNH ĐẤT MIỀN TRUNG

Ông Sỹ Lực Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Công nghiệp Cao su VN

thể nói sự ra đời phát triển của Công ty cao su Quảng Trị gắn liền với mảnh đất con người Gio Linh Vĩnh Linh anh hùng với điều kiện thiên nhiên khắc nghiệt của vùng đất miền Trung. Đây cũng nơi cuộc chiến tranh hủy diệt của đế quốc Mỹ tàn phá nặng nề, nơi bao chiến sĩ, mẹ anh hùng đã kiên cường đứng lên, giữ gìn mảnh đất thân yêu.

CBCNV Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Trị bao năm qua đã phát huy truyền thống vẻ vang trên quê hương anh hùng, nỗ lực phấn đấu vượt muôn vàn khó khăn thử thách, góp phần đưa công ty ngày càng phát triển đi lên đến hôm nay

Thời gian gần đây, Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Trị đã những bước tiến vượt bậc, trở thành một doanh nghiệp làm ăn hiệu quả. Năm 2013 vừa qua công ty đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu nhiệm vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam giao. Do năng suất, sản lượng vườn cây giảm nhanh, cùng với tình hình tiêu thụ khó khăn, giá bán thấp nên các chỉ tiêu: doanh thu, lợi nhuận, nộp ngân sách thu nhập người lao động thấp hơn năm 2012, nhưng nhìn chung tình hình sản xuất của công ty ổn định phát triển; quy diện tích bước đầu được mở rộng, kinh doanh lãi hoàn thành các nghĩa vụ với Nhà nước.

Mặc khó khăn nhưng công ty vẫn duy trì việc làm ổn định, đồng thời chi trả đầy đủ tiền lương, tiền thưởng các chế độ cho người lao động. Công tác an ninh chính trị trật tự an toàn hội trên địa bàn được giữ vững, mối


 

 

 

 

quan hệ với cấp ủy đảng, chính quyền địa phương ngày càng được tăng cường. Năm 2013 Công ty được UBND tỉnh Quảng Trị tặng bằng khen.

Nằm trong bối cảnh tình hình nhiều khó khăn, thách thức để đạt được kết quả trên nhờ sự nỗ lực phấn đấu của tập thể cán bộ công nhân lao động trong toàn công ty. Lãnh đạo Tập đoàn đánh giá cao nỗ lực này của lãnh đạo CBCNV toàn công ty.

Kể từ khi thành lập đến nay, Đảng ủy, Ban lãnh đạo Công ty đã khơi nguồn, phát huy được truyền thống yêu nước, tinh thần đoàn kết, phát huy được tinh thần tự lực, khắc phục khó khăn của toàn thể CBCNV trong Công ty: từng bước ổn định sản xuất, chăm lo đời sống công nhân, nâng cao chất lượng-đa dạng hóa sản phẩm. Công ty đã đổi mới công tác tổ chức quản lý, tinh giản bộ máy quản mang lại hiệu quả thiết thực trong sản xuất kinh doanh.

Trong những năm qua, Công ty luôn nghiên cứu vận dụng sáng tạo đường lối đổi mới kinh tế của Đảng Nhà nước: Xây dựng chiến lược phát triển bền vững, đề xuất mục tiêu các giải pháp đầu phát triển cho từng thời điểm trên tất cả các lĩnh vực kinh tế - hội, an ninh - quốc phòng... Chủ động thay đổi phương thức tổ chức, quản lý, kiên quyết loại trừ các mặt tiêu cực, bất hợp lý, sắp xếp lại sản xuất, đầu công nghệ tiên tiến, áp dụng các tiến bộ kỹ thuật... sản xuất ra những sản phẩm chất lượng cao, được khách hàng trong ngoài nước ưa chuộng, tiêu thụ mạnh.

Đặc biệt, một đơn vị cao su chuyên canh cao su thuộc Tập đoàn trên địa bàn tỉnh Quảng Trị, Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Trị còn làm tốt công tác hỗ trợ giúp đỡ địa phương phát triển cao su, đặc biệt con cao su tiểu điền. Công ty đã thu mua chế biến chuyển giao dịch vụ KHKT cho cao su tiểu điền, công ty đã tổ chức thu mua với giá hợp nên số lượng không ngừng tăng.

thể nói Lãnh đạo Tập đoàn CNCSVN tự hào khi đó một đơn vị phát triển vững vàng như Quảng Trị trên vùng đất miền Trung nghèo khó, nơi thường xuyên bị thiên tai đe dọa. Toàn thể CBCNV công ty đã chèo chống vượt qua bão tố triền miên, giữ vững được vườn cao su xanh tốt như ngày nay. Lãnh đạo Tập đoàn cũng vinh dự khi Công ty trở thành một trong những doanh nghiệp tiêu biểu đóng góp nhiều nhất cho tỉnh Quảng Trị trong những năm vừa qua. đối với Tập đoàn, bằng những thành quả của mình, Cao su Quảng Trị đã trở thành một trong những đơn vị tiêu biểu trong khu vực miền Trung. Trong thời gian tới, mong rằng CTCS Quảng Trị tiếp tục giữ vững thành tích đó, không những thế cũng cần phải phấn đấu vươn lên hơn nữa, góp sức cùng Tập đoàn trở thành một tập đoàn kinh tế mạnh của quốc gia, trong giai đoạn hội nhập phát triển hiện nay

Tìm kiếm

BÁO CÁO TÀI CHÍNH RIÊNG NĂM 2023

BÁO CÁO TÀI CHÍNH RIÊNG NĂM 2023 [...]

09/04/2024

BÁO CÁO TÀI CHÍNH HỢP NHẤT NĂM 2023

BÁO CÁO TÀI CHÍNH HỢP NHẤT NĂM 2023 [...]

09/04/2024

BÁO CÁO TÀI CHÍNH RIÊNG GIỮA NIÊN ĐỘ CHO KỲ KẾ TOÁN 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023

BÁO CÁO TÀI CHÍNH RIÊNG GIỮA NIÊN ĐỘ CHO KỲ KẾ TOÁN 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023 [...]

15/08/2023

Liên kết website

  THÔNG TIN BẢN QUYỀN


- Bản quyền thuộc về: CÔNG TY TNHH MTV CAO SU QUẢNG TRỊ

- Thiết kế bởi: VNPT QUẢNG TRỊ
Số 20 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Tp Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị

  THÔNG TIN LIÊN HỆ


CÔNG TY TNHH MTV CAO SU QUẢNG TRỊ, 264 đường Hùng Vương, Phường Đông Lương, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị
- Điện thoại: 0533.852.481 hoặc 0533.854.803
- Email: caosuqtri@gmail.com

 THỐNG KÊ TRUY CẬP


Online
1

Tổng truy cập
Tổng truy cập
0