30/06/2016 2716 Lượt xem 2.00

LẤY MỤC TIÊU “NĂNG SUẤT, CHẤT LƯỢNG, HIỆU QUẢ” ĐỂ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

LẤY MỤC TIÊU “NĂNG SUẤT, CHẤT LƯỢNG, HIỆU QUẢ” ĐỂ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Ông Trần Ngọc Thuận Tổng Giám đốc Tập đoàn CN CSVN

Những năm gần đây, trong bối cảnh tình hình nhiều khó khăn thách thức, nhưng với sự nỗ lực phấn đấu của cán bộ công nhân, công ty đã hoàn thành vượt mức nhiệm vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh hàng năm Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam giao.

Năm 2013 vừa qua thể nói một năm khó khăn nhất trong những năm gần đây đối với sản xuất kinh doanh của công ty. Bên cạnh khó khăn chung của toàn ngành giá cao su giảm mạnh, tình hình tiêu thụ khó khăn, thì công ty còn đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức khác. Do biến đổi khí hậu nên diễn biến thời tiết bất thường, cuối tháng 9 đầu tháng 10/2013 hai cơn bão lớn liên tiếp số 10,11 đã gây thiệt hại nặng nề cho vườn cây của công ty, ảnh hưởng lâu dài đến năng suất, sản lượng việc làm, đời sống của người lao động. Mặt khác phần lớn diện tích vườn cây kinh doanh của công ty đang bước vào giai đoạn thanh tái canh nên năng suất, sản lượng sụt giảm nhanh.

Tuy nhiên với truyền thống cần chịu khó của con người miền Trung của người công nhân cao su, toàn thể CBCNV công ty đã nỗ lực vượt qua khó khăn, ổn định phát triển. Mặc khó khăn nhưng công ty vẫn duy trì việc làm ổn định, đồng thời chi trả đầy đủ tiền lương, tiền thưởng các chế độ cho người lao động. Công tác an ninh chính trị trật tự an toàn hội trên địa bàn được giữ vững, mối quan hệ với cấp ủy đảng, chính quyền địa phương ngày càng được tăng cường.

Trong bối cảnh tình hình nhiều khó khăn, thách thức để đạt được kết quả trên nhờ sự nổ lực phấn đấu của tập thể cán bộ công nhân lao động trong toàn công ty. Lãnh đạo Tập đoàn đánh giá cao tinh thần vượt khó này của tập thể công ty.

Trong bước phát triển những năm tiếp theo, công ty cần chú trọng tái canh diện tích cao su đến thời kỳ thanh với giống mới, năng suất cao, đặc biệt khả năng chống chịu với gió bão tốt. Ngoài ra cần đa dạng hóa các loại sản phẩm mủ cao su, phân bón, chế biến gỗ các sản phẩm công nghiệp khác. Trong công tác tiêu thụ cần chú trọng mở rộng thị trường với định hướng xuất khẩu. Song song đó nâng cao chất lượng sản phẩm với nhiều chủng loại đáp ứng nhu cầu thị trường.

Ngoài ra cần tích cực cải thiện, nâng cao hơn nữa đời sống vật chất, tinh thần cho CBCNV. Phát huy mối quan hệ gắn với địa phương, phối hợp tốt với địa phương phát triển kinh tế - hội, giữ vững an ninh quốc phòng. Đồng thời đẩy mạnh công tác xây dựng Đảng, tăng cường công tác an ninh quốc phòng, văn hóa hội, hoàn thành các nghĩa vụ đối với Nhà nước, đưa công ty phát triển ổn định vững chắc.

Cần lấy tưởng chỉ đạo: Tiếp tục đổi mới công tác quản lý; lấy năng suất, chất lượng, hiệu quả làm mục tiêu; tranh thủ thời cơ, mạnh dạn đầu phát triển một cách vững chắc, đảm bảo cho sự tăng trưởng của công ty liên tục ổn định.

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập công ty, thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, tôi xin gửi lời tri ân đến các thế hệ CBCNV công ty đã góp sức xây dựng công ty phát triển vững mạnh như hôm nay, đóng góp vào sự lớn mạnh của Tập đoàn Công nghiệp Cao su VN.

Tìm kiếm

BÁO CÁO TÀI CHÍNH RIÊNG GIỮA NIÊN ĐỘ CHO KỲ KẾ TOÁN 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023

BÁO CÁO TÀI CHÍNH RIÊNG GIỮA NIÊN ĐỘ CHO KỲ KẾ TOÁN 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023 [...]

15/08/2023

BÁO CÁO TÀI CHÍNH HỢP NHẤT GIỮA NIÊN ĐỘ 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023

BÁO CÁO TÀI CHÍNH HỢP NHẤT GIỮA NIÊN ĐỘ 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023 [...]

15/08/2023

Thông báo công khai việc đấu giá tài sản năm 2022

Thông báo công khai việc đấu giá tài sản năm 2022 [...]

25/05/2022

Liên kết website

  THÔNG TIN BẢN QUYỀN


- Bản quyền thuộc về: CÔNG TY TNHH MTV CAO SU QUẢNG TRỊ

- Thiết kế bởi: VNPT QUẢNG TRỊ
Số 20 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Tp Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị

  THÔNG TIN LIÊN HỆ


CÔNG TY TNHH MTV CAO SU QUẢNG TRỊ, 264 đường Hùng Vương, Phường Đông Lương, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị
- Điện thoại: 0533.852.481 hoặc 0533.854.803
- Email: caosuqtri@gmail.com

 THỐNG KÊ TRUY CẬP


Online
19

Tổng truy cập
Tổng truy cập
0