21/09/2016 2192 Lượt xem 2.00

TRUNG TÂM Y TẾ CÔNG TY TNHH MTV CAO SU QUẢNG TRỊ MỖI NĂM KHÁM BỆNH TRÊN 22.000 LƯỢT NGƯỜI

Ngay từ những ngày đầu thành lập Công ty Cao su Bình Trị Thiên (tiền thân của Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Trị) một yêu cầu cấp bách đặt ra là cần có tổ chức khám chữa bệnh nhằm thực hiện công tác chăm sóc sức khoẻ cho tập thể CBCNV của công ty. Vì vậy mạng lưới của Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Trị được thành lập. Nhiệm vụ chính của Trung tâm y tế là quản lý công tác chuyên môn, chăm sóc sức khoẻ CBCNV trong công ty. Mạng lưới gồm có 4 trạm y tế ở các nông trường và đội sản xuất.

Cùng với sự phát triển của công ty, trong những năm qua, Trung tâm y tế đã bám sát Nghị quyết của Đảng uỷ công ty, làm tốt công tác khám chữa bệnh cho cán bộ công nhân viên trong toàn công ty, đồng thời khám chữa bệnh cho cán bộ hưu trí, học sinh cấp 1, cấp 2 của xã Hải Thái và nhân dân các địa bàn lân cận. Các y bác sỹ luôn nâng cao phẩm chất y đức, không quản ngại ngày đêm tận tuỵ với người bệnh, trăn trở tìm hiểu sâu về chuyên môn để điều trị tốt cho người bệnh, … Không chỉ thế, hàng năm Trung tâm Y tế còn kết hợp còn kết hợp với trung tâm y tế dự phòng huyện Gio Linh, Vĩnh Linh tẩm màn và phun thuốc diệt muỗi cho công nhân và nhân dân trên địa bàn. Nhờ làm tốt công tác phòng bệnh nên trong những năm qua không xảy ra dịch sốt rét.

Với phẩm chất y đức cộng thêm trình độ chuyên môn cao nên  trung tâm y tế đã được công nhân và nhân dân trên địa bàn tin tưởng và coi đây là địa chỉ đỏ trong việc khám chữa bệnh. Chính vì vậy mà bệnh nhân đến điều trị ngày càng đông. Hàng năm có trên 22.000 lượt người tới khám bệnh; điều trị nội trú cho bệnh nhân trên 2.200 lượt/năm. Trung tâm còn tích cực tham gia phối hợp với y tế địa phương tổ chức thực hiện đúng các chương trình y tế quốc gia như tiêm chủng mở rộng, phòng chống sốt rét, lao, … Trung tâm đã tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho công nhân để phát hiện sớm những công nhân mắc bệnh nghề nghiệp cần điều trị như các bệnh ngoài da, về mắt, sốt rét, … Ngoài ra, trung tâm còn chăm sóc sức khoẻ cho phụ nữ nằm trong độ tuổi sinh sản, tuyên truyền về công tác sinh đẻ và kế hoạch hoá gia đình. Từ đó tỷ lệ sinh con thứ 3 giảm và tỷ lệ chị em mắc bệnh phụ khoa giảm đáng kể. Mặc dù điều kiện công tác và trang thiết bị chưa được đáo ứng một cách tốt nhất, nhưng với sự cố gắng thực hiện phương châm “lương y như từ mẫu” cùng nhau khắc phục khó khăn vươn lên học tập và nâng cao tay nghề, tập thể CBCNV trung tâm luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Tìm kiếm

BÁO CÁO TÀI CHÍNH RIÊNG GIỮA NIÊN ĐỘ CHO KỲ KẾ TOÁN 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023

BÁO CÁO TÀI CHÍNH RIÊNG GIỮA NIÊN ĐỘ CHO KỲ KẾ TOÁN 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023 [...]

15/08/2023

BÁO CÁO TÀI CHÍNH HỢP NHẤT GIỮA NIÊN ĐỘ 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023

BÁO CÁO TÀI CHÍNH HỢP NHẤT GIỮA NIÊN ĐỘ 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023 [...]

15/08/2023

Thông báo công khai việc đấu giá tài sản năm 2022

Thông báo công khai việc đấu giá tài sản năm 2022 [...]

25/05/2022

Liên kết website

  THÔNG TIN BẢN QUYỀN


- Bản quyền thuộc về: CÔNG TY TNHH MTV CAO SU QUẢNG TRỊ

- Thiết kế bởi: VNPT QUẢNG TRỊ
Số 20 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Tp Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị

  THÔNG TIN LIÊN HỆ


CÔNG TY TNHH MTV CAO SU QUẢNG TRỊ, 264 đường Hùng Vương, Phường Đông Lương, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị
- Điện thoại: 0533.852.481 hoặc 0533.854.803
- Email: caosuqtri@gmail.com

 THỐNG KÊ TRUY CẬP


Online
0

Tổng truy cập
Tổng truy cập
0